Tuesday, 16 April 2024

วิกกี้ ซึ้งใจ ชาย ชาตโยดม ทำหมันเป็นของขวัญครบรอบแต่งงาน 10 ปี

[ad_1]

เรียกว่าเป็นของขวัญที่นักแสดงสาว วิกกี้ สุนิสา เจทท์ ถูกใจจริงๆ เมื่อคุณสามีอย่างนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ ทำหมันเป็นของขวัญครบรอบแต่งงาน 10 ปี หลังจากเคยคุยกันถึงเรื่องนี้มาตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยบอกว่าจะขอมีลูกแค่ 2 คน งานนี้ วิกกี้ ทั้งภูมิใจ และซึ้งใจ ที่ได้เห็นความตั้งใจของคุณสามีที่ตั้งใจทำให้เพื่อภรรยาด้วย

มีลูกชาย 2 คนแล้ว อยากมีลูกสาวไหม?
“ไม่ได้แล้วค่ะ เพราะพี่ชายทำหมันแล้ว (หัวเราะ)” 

ถือว่าเป็นข่าวดีไหม?
“ข่าวดีค่ะ จริงๆ คุยกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว เราฉลองครบรอบแต่งงาน 10 ปี เขาก็บอกว่าเขามีของขวัญให้ คือกี้เคยขอเขานานแล้วว่ามี 2 คนเถอะ เราจะได้เลี้ยงเขาดีๆ ตอนที่เขาบอกตอนแรกเราก็เอ๊ะ ซื้ออะไรให้เรารึเปล่า อ๋อเปล่า ดีกว่านั้น เขาบอกว่าเดี๋ยวเขาทำหมันให้ เพราะตอนแรกเถียงกันนิดนึงว่าผู้หญิงควรทำเลยไหม เพราะไหนๆ เราก็เปิดท้องแล้ว

แต่กี้ก็บอกเขาว่าคุยกับแม่ๆ หลายคนที่ทำ ซึ่งถามว่าทำได้ไหม ทำได้ แต่เราจะฟื้นตัวค่อนข้างยาก แล้วเราต้องให้นมลูกอีก คือร่างมันพังมากๆ ค่ะ กี้เลยไปศึกษามาว่าของผู้ชายกระบวนการมันค่อนข้างฟื้นตัวได้เร็วกว่า แป๊บเดียวครึ่ง ชม.เสร็จเลย ก็ออกมาเดินได้

ก็เลยบอกเขา เขาบอกว่ายังไม่แน่ใจ จนวันนึงเขาพูดเองว่าเดี๋ยวเขาทำให้แล้วกัน แล้วเขาไม่พูดอะไรเลยปีนึง วันนึงปีนี้ประมาณอาทิตย์ถึง 2 อาทิตย์ที่แล้ว เขาบอกว่าเดี๋ยวเขานัดทำเลยแล้วกัน ซึ่งเขาก็ทำไปแล้ว เพิ่งทำไปอาทิตย์ที่แล้วเองค่ะ”

เขาบอกว่าไงบ้าง?
“ก็ไม่ได้เหมือนเจ็บ แต่ตึงๆ หน่วงๆ แล้วเขาก็กลับไปถ่ายละครเลย แล้วบู๊ด้วยค่ะ (หัวเราะ) ถามว่าสงสารสามีไหม สงสารค่ะ แต่ว่าให้เลขาแจ้งที่กองไว้ก่อนว่าถ้าอะไรที่ช่วยเขาได้ก็ไม่อยากให้เขาหนักมาก”

เขาบอกว่าอาจมีภาวะฮอร์โมนเปลี่ยน เรากลัว หรือเห็นอาการเขาไหม?
“จริงๆ แล้วกี้อ่านข้อมูลมาแล้วเหมือนกัน บวกกับพี่ชายปรึกษากับหมอ จริงๆ มันแล้วแต่คน บางคนไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเลยทางด้านการบ้าน หรืออารมณ์ของเขา ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย (ยังฟิตได้เหมือนเดิม?) ใช่ค่ะ แต่ช่วงนี้เขายังอยู่ในช่วงพักอยู่ ยังไม่ได้ลองนะ (หัวเราะ) ก็คิดว่าต้องให้รางวัลเขา (ยิ้ม) แต่ไม่รู้ว่าจะได้เมื่อไหร่”

วันที่เขาไปทำ เขาบอกเราไหม?
“อ๋อ ไม่ค่ะ ก็คือจริงๆ กี้ต้องไปเซ็น เพราะความเป็นภรรยาเราต้องเซ็นเหมือนยินยอม เพราะเขากลับมาบอกกี้ว่า เขาไปคุยกับหมอ ทำไมต้องเซ็นยินยอม เพราะเป็นร่างกายของชาย กี้บอกว่าเราจดทะเบียนมั้งไม่แน่ใจ ถ้าเกิดเมียอยากมีล่ะ เขาก็แค่งง แต่ก็ไปเซ็น กี้ก็รอรับเขา ก็รอแป๊บเดียว เสร็จแล้วเขาออกมาเดินได้เลย

จังหวะที่เดินออกจากห้องก็ถามเขาก่อนว่าเป็นอะไรมั้ย เขาบอกว่าเหมือนยาชายังมีฤทธิ์อยู่ เขาบอกว่าไม่ได้เจ็บ แต่เหมือนมีใครหยิกๆ และตึงๆ หน่วงๆ จุกๆ เขาก็เดินแบบขาถ่างๆ (หัวเราะ) เหมือนที่คิดไว้ เขาจะเดินโดยธรรมชาติก็ถ่างๆ ขานิดนึงค่ะ แต่เขาก็ไปถ่ายละครวันต่อไป แต่ยังไม่ได้บู๊ทันที บู๊อีกวัน”

ในฐานะภรรยา เรารู้สึกถึงความทุ่มเทในเรื่องนี้ยังไงบ้าง?
“จริงๆ แล้ว Appreciate มากค่ะ เพราะว่ากี้เข้าใจว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผู้ชายทุกคนที่ตัดสินใจ แต่กี้ว่ามันก็สำคัญในแง่ที่ว่าคือเราไม่อยากทานยาคุมกำเนิด มันก็เป็นฮอร์โมน เรารู้สึกว่าถ้าเราตัดสินใจร่วมกันได้ เราไม่อยากต้องทานยาไปตลอดชีวิต ถ้าเขาช่วยเราได้ก็ดี รู้สึกภูมิใจ และก็ซึ้งใจที่เขาตกลงทำให้”

ที่สุดเลยไหมสามีคนนี้?
“ที่สุดๆ คือจริงๆ เป็นอะไรที่เราบังคับไม่ได้อยู่แล้ว แต่เราคุยด้วยเหตุผลว่าสะดวกต่อชีวิตเรานะ”

ชายขอรางวัลหรือยัง?
“ยังไม่ได้ขอค่ะ แต่กะจะให้อยู่แล้ว (หัวเราะ) มันต้องให้แล้วแหละ (ยิ้ม)”.

[ad_2]

Source link