Sunday, 14 April 2024

“จี๋ สุทธิรักษ์” เคลียร์คิวถ่ายแฟชั่นส่งท้ายปี 2023 ไม่ว่าลุคไหนก็หล่อครองใจ

[ad_1]

เรียกว่าเป็นพระเอกที่มาแรงแซงทุกโค้งและฮอตสุด ณ วินาทีนี้ สำหรับ “จี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร” พระเอกโอปป้าหล่อใจละลาย จาก ค่ายสกายบ็อกซ์ ในเครือเวิร์คพอยท์ ที่มากความสามารถ และมีผลงานหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ มิวสิควีดิโอ ละครโทรทัศน์ และล่าสุดกับภาพยนตร์ในกระแส อย่าง “4Kings2” ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 30 พฤศจิกายน นี้

“จี๋ สุทธิรักษ์” ถ่ายแฟชั่นส่งท้ายปี 2023 ไม่ว่าลุคไหนก็หล่อครองใจ

ซึ่งผลงานในไตรมาสสุดท้ายของปี ที่ “จี๋ สุทธิรักษ์” ตัดสินใจเคลียร์คิวทั้งหมด เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟน ๆ ก็คือการถ่ายแฟชั่นเซ็ตหลากลุคแบบจัดเต็ม ให้แฟน ๆ ได้ชื่นใจเป็นการส่งท้ายปลายปี 2023 แบบคุ้มค่าสมการรอคอยแบบสุด ๆ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเผยว่า “ปกติแล้วผมไม่ค่อยได้มีโอกาสถ่ายแฟชั่นเซ็ตแนวนี้เท่าไหร่ครับ เรียกว่าไม่ถนัดดีกว่า ส่วนมากจะเน้นไปในเรื่องของการแสดง เพราะปกติเวลาถ่ายภาพนิ่งผมจะไม่ค่อยมั่นใจ แต่การถ่ายวันนี้สนุกมากครับ รู้สึกตื่นเต้นดีเหมือนกัน ยิ่งช่วงนี้ทำงานค่อนข้างหนักเพราะมีคิวถ่ายทุกวันเลย ทั้งละคร และภาพยนตร์ ได้เปลี่ยนบรรยากาศมาถ่ายแฟชั่นบ้างก็ดี คิดว่าน่าจะเป็นผลงานส่งท้ายปลายปีให้ทุกคนได้ชมกันด้วยครับ ถือเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ได้ถ่ายแฟชั่นแบบจริงจังขนาดนี้ หวังว่าใครที่ได้ดูน่าจะมีความสุข สบายตา สบายใจ แล้วก็ชอบกันนะครับ ส่วนผลงานช่วงนี้ก็มีภาพยนตร์เรื่อง 4Kings2 ครับ กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 30 พ.ย. 66 นี้ แล้ว ผลงานละครกับช่องเวิร์คพอยท์ 23 ก็น่าจะได้ชมกันในช่วงกลางปีหน้า เพราะปิดกล้องไปแล้ว อีกเรื่องหนึ่งก็กำลังถ่ายทำอยู่ ยังไงก็ขอฝากให้ทุกคน ติดตามกันต่อไปเรื่อย ๆ นะครับ ว่าจะมีอะไรออกมาให้ได้ชมกันอีกบ้าง”

ส่วนใครที่รอติดตามแฟชั่นเซ็ตนี้ สามารถติดตามได้ในช่องทางต่าง ๆ ของ ช่องเวิร์คพอยท์ 23 และ #ละครเวิร์คพอยท์ ทั้งใน FB / IG / Tiktok / Twitter : Workpointseries และ Workpointentertainment รวมทั้ง YouTube : Workpointofficial, รายการ ห้องข่าวบันเทิง เวิร์คพอยท์, รายการไฮไลต์บันเทิง เวิร์คพอยท์, Workpoint Today ช่องทางของ Skybox Official และฝากติดตาม IG : geesutthirak ของหนุ่ม “จี๋ สุทธิรักษ์” ที่สัญญาผ่านทีมงานมาว่า ต่อไปจะลงรูปในโซเชี่ยลให้แฟน ๆ ได้เห็นบ่อยขึ้นแล้วด้วยน้า 

 

อ่าน ข่าวบันเทิงวันนี้ ที่เกี่ยวข้อง :

[ad_2]

Source link