Thursday, 30 May 2024

ดิว อริสรา อวยพรวันเกิด กวาง เดอะเฟซ เพื่อนรัก หน้าเหมือนเป็นแฝดคนละฝา

[ad_1]

เรียกว่าเป็นเพื่อนรักที่หน้าตาคล้ายกันราวกับแฝดคนละฝาทีเดียว สำหรับ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ และ กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล หรือ กวาง เดอะเฟซ แถมทั้งคู่ยังเป็นสาวเซ็กซี่เหมือนกันอีกด้วย เรื่องความแซ่บบอกเลยคูณสองจ้า

และเมื่อถึงวันคล้ายวันเกิดของ กวาง เดอะเฟซ อายุครบ 32 ปี งานนี้เพื่อนรักอย่าง ดิว อริสรา ก็ไม่ลืมที่จะอวยพรวันเกิดเพื่อนสาวสุดซี้ โดยโพสต์ภาพคู่กับ กวาง พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “Happy Birthday เพื่อนร๊าก จ้าววววแฝด! ในวันเกิดปีนี้สิ่งที่เพื่อนคนนี้อยากจะบอกเพื่อนคือ.. กุดีใจมากๆ นะ ที่เห็นเพื่อนมีความสุขมากๆ แบบนี้ในทุกๆ วัน จนเอาจริงๆ ก็แทบไม่รู้ล่ะว่าจะอวยพรเพื่อนว่าอะไรดี เพราะกุรับรู้ได้จริงๆ ว่าเมิงมีความสุขมากๆ นะกวาง…

เอาเป็นว่าในวันเกิดปีนี้ของเพื่อนขอให้เพื่อนที่มีความสุขมากๆ อยู่แล้ว มีความสุขม๊ากกกกกกก ขึ้นไปอีก! อะไรที่ขาดที่ต้องการก็ขอให้มีให้ครบ อะไรที่รอคอยก็ขอให้สมหวังนะจ๊ะ ดีใจที่เห็นเจ้าแฝดมี เป็น ทุกวันนี้ และเชื่อว่า วันนึงเจ้าแฝดจะมีครบมากกว่านี้ .. รออออชม! รักนะ @gwangoamsinn เพื่อนรักที่ไม่เคยไปไหน เข้าใจทุกอย่าง”

ซึ่ง กวาง เดอะเฟซ ก็ได้ตอบกลับว่า “รักมึงที่สุดดดด ไอ้ต้าวแฝด!! ซ่าด้วยกันตลอดไปป” อีกทั้งยังมีแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ มีคนเคยคิดแหละว่าแม่ #ดิวอริสรา กับ พี่ #กวางเดอะเฟซ เป็นพี่น้องฝาแฝดกันหน้าเหมือนกันเป๊ะเลย, สวยคู่ค่ะ หน้าเหมือนกันมาก, รักคู่นี้สุดๆ, หน้าเหมือนกันจริงแหละ HBD ค่ะ กวางแฝดดิว ฯลฯ.

[ad_2]

Source link